[The First Of Vietnam] PayMe – Ví điện tử mở đầu tiên tại Việt Nam

29-11-2020

(Firstvietnam.vn) Với giải pháp kinh doanh sáng tạo cùng nền tảng hỗ trợ mạnh mẽ, PayMe hứa hẹn sẽ trở thành tên tuổi lớn trên thị trường Fintech tại Việt Nam.

Theo các báo cáo nghiên cứu, Việt Nam hiện đứng thứ 7 thế giới về số lượng người dùng Facebook, ngoài ra còn nhiều mạng xã hội khác cũng thu hút hàng chục triệu người dùng. Tăng trưởng người dùng internet và mạng xã hội cũng đem tới kênh bán hàng mới được gọi là Social Commerce – thực hiện giao dịch thông qua giao tiếp trên mạng xã hội. Các hình thức bán hàng thông qua kênh facebook, live trực tiếp … đang nở rộ và tiếp tục giữ đà tăng trưởng nhanh, nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19.

Với quy mô thị trường được dự kiến lên đến 5,9 tỷ đô la trong năm 2019 (nguồn Google & Temasek), thị trường Social Commerce Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng và phát triển nhanh hơn so với Thương mại điện tử truyền thống. Việc giao dịch thông qua mạng xã hội có nhiều ưu điểm hơn so với của hàng “tự chọn” trên mạng bởi người mua có cơ hội tương tác trực tiếp với người bán (kể cả qua hình thức chatbot), được nhận các tư vấn, trả lời các thắc mắc và thậm chí có thể mặc cả. Các tương tác này giúp người mua có cơ hội tìm hiểu sản phẩm kỹ hơn, mang lại cảm giác “đi mua sắm”, bởi vậy ngày càng thu hút người dùng.

PayMe là một mô hình viết điện tử mở, giải pháp kết hợp thanh toán qua mạng xã hội, giúp người dùng và doanh nghiệp thực hiện lệnh thanh toán nhanh nhẹn, đơn giản, từ bất kỳ ứng dụng nào. Người dùng PayMe không phải trả bất cứ một loại phí nào và cũng không phải mở thêm một hình thức thanh toán nào ngoài các tài khoản sẵn có. Với mỗi giao dịch, người dùng chỉ phải thực hiện thao tác chuyển khoản đơn giản, tương tự như hình thức OTP thông dụng của các ngân hàng. Bên cạnh sự thuận tiện, việc bảo mật cũng luôn được PayMe đặt lên ưu tiên hàng đầu, các giao dịch đều được chạy trên nền tảng của PayMe có độ an toàn được bảo chứng.  

Đối với doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn, có hệ sinh thái riêng của mình, PaMe sẽ giúp tích hợp, tự quản lý ví điện tử của mình (cho PayMe thiết kế riêng), thông qua đó khách hàng không chỉ có thể thực hiện các giao dịch với doanh nghiệp mà còn có thể thanh toán các dịch vụ khác như trả tiền điện, nước, điện thoại, thanh toán học phí, bảo hiểm… Như vậy, doanh nghiệp sẽ có cơ hội gắn kết với khách hàng “ruột” của mình.

Về chiến lược lâu dài, PayMe hướng đến xây dựng PayMe Net, một mạng lưới kết nối nhà cung cấp dịch vụ tài chính và khách hàng. Với định vị là nền tảng Ví điện tử mở kết hợp thanh toán mạng xã hội theo mô hình B2B2C, PayMe giúp doanh nghiệp lớn tạo ra trải nghiệm thanh toán vượt trội và thêm cơ hội tăng trưởng kinh doanh.


 

 

Nguồn: https://dientutieudung.vn/ca-fe/payme-vi-dien-tu-mo-dau-tien-tai-viet-nam/


Theo báo Điện Tử&Tiêu Dùng


content 1 mobi
content1
content 2 mobi
content 2
ct9
ct10
ct11
ct12
ct13
ct14