Đánh dấu hành trình 30 năm tại Việt Nam, Coca-Cola và chiến dịch Tết 2024 tiếp tục chinh phục nhiều Kỷ lục trong nước và Thế giới

20-01-2024

(KỶ LỤC - VIETKINGS) Là sự kiện mang tính biểu tượng của Coca-Cola mỗi mùa Tết, tại chương trình "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" được tổ chức tối ngày 20/01/2024 trên đường Phạm Ngọc Thạch (Quận 1, TP.HCM), Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục được vinh danh 03 Kỷ lục Việt Nam và 02 Kỷ lục Thế giới sau chiến dịch Tết đầy ý nghĩa, bổ sung loạt thành tựu mới vào danh sách những Kỷ lục đơn vị đang sở hữu.

 

 

Đánh dấu hành trình 30 năm phát triển tại Việt Nam, Coca-Cola tung chiến dịch quảng cáo Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời. Chiến dịch năm nay tập trung vào thông điệp về sự gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình, những khoảnh khắc liên kết thú vị, những điểm chung bất ngờ của các thành viên trong gia đình, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết. Ngoài ra, bên cạnh việc tổ chức sự kiện trực tiếp, chiến dịch năm nay của Coca-Cola Việt Nam còn có nhiều hoạt động trực tuyến hấp dẫn dưới hình thức trò chơi trên nền tảng số, giúp người chơi khám phá những điểm chung bất ngờ giữa mình và người thân bằng những lời chúc tết vui nhộn nhưng vô cùng ý nghĩa. 

 

 

 

Năm 2024, Coca-Cola tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam và lan tỏa tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến Xuân về. (Ảnh: Fanpage đơn vị)

 

Chiều ngày 20/1/2024, chương trình "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" một lần nữa trở thành điểm đến của hơn 1.000 gia đình trên đường Phạm Ngọc Thạch (Quận 1, TP.HCM) – một sự kiện mang tính biểu tượng thường niên của Coca-Cola Việt Nam vào mỗi mùa Tết đến xuân và tiếp tục tạo nên một mùa Tết vô cùng ấn tượng. 

 

 

 

Sự kiện với các ý nghĩa sâu sắc đã thu hút đông đảo các gia đình tham gia, tạo nên một không gian Tết rực rỡ mà ấm áp giữa lòng TP.HCM.

 

Với việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký Kỷ lục Việt Nam và các đề xuất Kỷ lục Thế giới của Coca-Cola Việt Nam cho chiến dịch Tết 2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã có mặt tại sự để tiến hành thẩm định, kiểm tra và ghi nhận thực tế số lượng. Đồng thời, tại sự kiện năm nay VietKings cũng là đại diện được Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) ủy quyền để kiểm tra và công bố Kỷ lục Thế giới cho Coca-Cola Việt Nam. 

 

 

 

Đại diện Ban lãnh đạo VietKings tham dự tại sự kiện. (Ảnh: VietKings)

 

Trong khuôn khổ sự kiện, Coca-Cola Việt Nam đã chinh phục thành công 03 Kỷ lục Việt Nam và 02 Kỷ lục Thế giới trong chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”. Trong đó, 03 Kỷ lục Việt Nam được ghi nhận là:

1. Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi đại diện các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”.

2. Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất.

3. Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều Kỷ lục Quốc gia và Kỷ lục Thế giới nhất.

 

 

 

Bà Võ Lưu Lan Uyên, Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công bố Quyết định về việc xác lập 03 Kỷ lục Việt Nam đến Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam và Bà Võ Lưu Lan Uyên cùng trao Kỷ lục Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi đại diện các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” đến ông Trần Xuân Vĩ - Giám đốc Bán hàng Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam và Bà Võ Lưu Lan Uyên cùng trao Kỷ lục Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất đến ông Lê Xuân Tín - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam và Bà Võ Lưu Lan Uyên cùng trao Kỷ lục  Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều Kỷ lục Quốc gia và Kỷ lục Thế giới nhất đến ông Peeyush Sharma - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam. (Ảnh: VietKings)

 

1. KỶ LỤC TỪ HÀNG NGÀN LỜI CHÚC "TRÊN BÀN TIỆC TẾT DIỆU KỲ" CỦA COCA-COLA MANG MỘT MÙA TẾT Ý NGHĨA ĐẾN CÁC GIA ĐÌNH VIỆT 

Một trong những điểm nhấn quan trọng của chiến dịch Tết 2024 năm nay chính là khoảnh khắc các đại diện của hơn 1000 gia đình tham gia cùng quây quần và trao gởi 1030 lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân, gia đình và bạn bè, giúp gắn kết tình thân giữa các thế hệ. Khoảnh khắc ấm áp ấy đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận và công nhận Kỷ lục Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi đại diện các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"

 

 

 

 

 

Trước khi sự kiện chính thức diễn ra, BTC đã tiến hành gửi thư mời đến các gia đình đăng ký tham gia. Nội dung và những lưu ý được Coca-Cola nhấn mạnh rất rõ trong thư để khoảnh khắc những lời chúc Tết lập Kỷ lục Việt Nam trở nên thật ý nghĩa. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

Các gia đình đã tập trung từ sớm để chuẩn bị tham gia sự kiện. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

Những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa được đại diện các gia đình gửi đến trong sự kiện (Ảnh: VietKings)

 

 

 

Ban giám sát Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có mặt từ sớm để tiến hành thẩm định, kiểm tra và ghi nhận thực tế số lượng gia đình tham gia và lời chúc được gửi trong sự kiện. (Ảnh: VietKings)

 

Với sự kiện này, khoảnh khắc quây quần cùng nhau bên mâm cơm ngày Tết và cùng chia sẻ những lời chúc chân thành, mong một năm mới thật tốt lành cho nhau chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng, đồng thời còn là một hoạt động để kết nối các gia đình trong cộng đồng vào dịp Tết đến Xuân về. 

 

 

 

Trong không gian sự kiện, các gia đình cùng nhau quây quần bên bàn ăn đặc biệt và thưởng thức một bữa tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống cùng những lon Coca-Cola. Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. (Ảnh: VietKings)

 

 

 

Các gia đình cùng nhau giơ cao lightstick chưa đựng những lời chúc Tết để hướng đến một năm Giáp Thìn thịnh vượng, cả quảng trường vỡ òa vì đã góp phần tạo nên một Kỷ lục mới, một Kỷ lục đại diện cho tình thân gia đình dịp Tết (Ảnh: VietKings)

 

2. KỶ LỤC TỪ HƠN 51.000 LỜI CHÚC TẾT ĐƯỢC TRAO GỬI TRÊN NỀN TẢNG SỐ TRONG 23 NGÀY LIÊN TIẾP  

Điểm nhấn thứ hai mà chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola Việt Nam mang chính là 51,301 lời chúc được ghi nhận từ trò chơi trên nền tảng số, giúp người chơi khám phá những điểm chung bất ngờ giữa mình và người thân bằng những lời chúc tết vui nhộn nhưng vô cùng ý nghĩa. Trò chơi mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” được truy cập thông qua trang cokeurl.com/chuctetdieuky

 

 

 

 

Thông qua trò chơi, người tham gia có thể khám phá những điểm chung bất ngờ giữa mình và người thân, từ đó tạo sự gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình thông qua những câu chúc thú vị. Mini game diễn ra liên tục trong 23 ngày (từ 00h 21/12/2023 đến 23h59’ 12/01/2024). 

 

 

 



Sau thời gian diễn ra, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận số liệu của mini game vô cùng ấn tượng với 51,301 lời chúc năm mới do 7,682 người tham gia trò chơi online trong 23 ngày liên tiếp. Đây là một phần của chiến dịch Tết 2024, đồng thời đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành với các gia đình và văn hóa người Việt của Coca-Cola tại Việt Nam.

 

 

 

Số liệu mini game được ghi nhận và thẩm định bởi VietKings 

 

3. CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẾT 2024 ĐƯỢC GHI NHẬN LÀ CHIẾN DỊCH TẾT ĐẠT NHIỀU KỶ LỤC QUỐC GIA VÀ THẾ GIỚI NHẤT

Giữa rất nhiều chiến dịch truyền thông được tung ra mỗi mùa tết, dường như Coca-Cola vẫn là thương hiệu giữ được nét riêng không thể nhầm lẫn qua từng chiến dịch Tết mỗi năm: Tết là gắn kết, là yêu thương từ những điều giản dị. Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi nhưng đội ngũ Coca-Cola không ngừng nỗ lực sáng tạo khai thác những góc nhìn mới để mang đến cho người Việt những mùa Tết thật mới mẻ và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.

Trước đó, năm 2020, chiến dịch Tết của Coca-Cola đã xác lập thành công cùng lúc 01 Kỷ lục Việt Nam và 01 Kỷ lục Châu Á với Bàn tiệc năm mới dài nhất. Đến năm 2023, chiến dịch Tết của Coca-Cola thành công xác lập 02 Kỷ lục quốc gia và 01 Kỷ lục Thế giới cho Bàn tiệc Tết Diệu Kỳ của Coaca-Cola Việt Nam với số lượng gia đình cùng tham gia nhiều nhất. 
 

 

 

Các Kỷ lục Việt Nam, Châu Á và Thế giới đã được trao tặng đến Coca-Cola Việt Nam trong các năm 2020, 2023 (Ảnh: VietKings)

 

Tiếp nối hành trình dài hơi đó, bên cạnh 03 Kỷ lục Việt Nam, chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola đã chính thức được ghi nhận 02 Kỷ lục Thế giới mớiSự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới, mang thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”  Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng Kỷ lục Quốc gia và Kỷ lục Thế giới được ghi nhận nhiều nhất. 

 

 

 

2 Kỷ lục Thế giới của Coca-Cola trong chiến dịch Tết 2024 được trao tại sự kiện - Ảnh: VietKings

 

Với 03 Kỷ lục Việt Nam và 02 Kỷ lục Thế giới được xác lập thành công tại trong chiến dịch tết 2024 "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", Coca-Cola Việt Nam đã nâng tổng số lượng Kỷ lục mà đơn vị đang sở hữu lên 09 Kỷ lục, trong đó có 05 Kỷ lục Việt Nam01 Kỷ lục Châu Á và 03 Kỷ lục Thế giới. 

Là một trong những thương hiệu nước giải khát lớn, được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam, các chiến dịch quảng cáo Tết của Coca-Cola luôn là điểm sáng được đón đợi mỗi mùa giáp Tết. Những kỷ lục liên tục được xác lập là minh chứng cho sự thành công của nhãn hàng khi truyền tải thông điệp hướng tới tình thân trong gia đình, sự gắn kết giữa các thế hệ. 

Không chỉ lan tỏa những nét đẹp văn hóa và giá trị truyền thống Việt, xuyên suốt 3 thập kỷ qua Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và đặc trưng Coca-Cola. Thông qua sự kiện "BÀN TIỆC TẾT DIỆU KỲ" với quy mô lớn, Coca-Cola mong muốn tiếp tục phát huy giá trị gắn kết các thành viên trong gia đình qua bữa cơm sum họp và cùng làm nên một mùa Tết trọn vẹn và sung túc.

 

Nga Phi (VietKings)

 

content 1 mobi
content1
content 2 mobi
content 2
ct3
ct4
ct5
ct6
ct7
ct8
ct9
ct10
ct11
ct12
ct13
ct14