[Top Best- Vietkings2017] Top 100 thương hiệu có sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam: P.21: Thương hiệu Unilever- sản phẩm kem đánh răng P/S trà xanh và sữa tắm Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10.

08-06-2017

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm. Unilever có hơn 400 nhãn hàng , các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, AXE, Rexona, Cif (Jif), Sunsilk, Sunlight,...… với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( Personal Care)

 

 

 

 

Công ty này sở hữu nhiều công ty sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm, sản phẩm giặt tẩy, mỹ phẩm của thế giới. Unilever sử dụng khoảng 180.000 nhân công và có doanh số gần 40 tỷ Euro hay hơn 62 tỷ Euro(số liệu năm 2005).

 

 

 

 

Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever.

 

 

 

 

 

 

 

Unilever Việt Nam thực chất là tập hợp của ba công ty riêng biệt : Liên doanh Lever Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Elida P/S tại Thành phố Hồ chí Minh và Công ty Best Food cũng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

 

 

 

Unilever Việt Nam hiện nay có 5 nhà máy tại Hà Nội, Củ chi, Thủ Đức và khu công nghiệp Biên Hoà. Công ty hiện tại có hệ thống phân phối bán hàng trên toàn quốc thông qua hơn 350 nhà phân phối lớn và hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ. Hiện nay công ty đạt mức tăng trưởng khoảng 35-40% và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên. Ngoài ra công ty còn hợp tác với nhiều nhà máy xí nghiệp nội địa trong các hoạt động sản xuất gia công, cung ứng nguyên vật liệu sản xuất và bao bì thành phẩm. Các hoạt động hợp tác kinh doanh này đã giúp Unilever Việt Nam tiết kiệm chi phí nhập khẩu hạ giá thành sản phẩm, để tăng cường sức cạnh tranh của các sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam, đồng thời công ty cũng giúp đỡ các đối tác Việt Nam phát triển sản xuất, đảm bảo thu nhập cho các nhân viên và tạo thêm khoảng 5500 việc làm.

 

 

 

 

 

Ngay sau khi đi vào hoạt động năm 1995, các sản phẩm nổi tiếng của Unilever như Omo, Sunsilk, Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Cornetto, Paddle Pop, Lipton, Knorr.. cùng các nhãn hàng truyền thống của Việt Nam là Viso, và P/S đã được giới thiệu rộng rãi và với ưu thế về chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam cho nên các nhãn hàng này đã nhanh chóng trở thành những hàng hoá được tiêu dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam và cùng với nó công ty Unilever đã nhanh chóng có lãi và thu được lợi nhuận không nhỏ trên thị trường Việt Nam.

 

 

 

Theo khảo sát của các công ty công ty nghiên cứu thị trường về hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, các trang thương mại điện tử bán lẻ online hay các website của các siêu thị bán lẻ bình chọn ra “sản phẩm bán chạy”  trong  các siêu thị,  thì thương hiệu Unilever có 2 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam gồm: sản phẩm -kem đánh răng P/S trà xanh và sa tm Lifebuoy bo v vượt tri.

1.     Kem đánh răng P/S trà xanh

 

 

Kem đánh răng P/S trà xanh chắc khỏe với Flour và hạt Canxi siêu nhỏ lấp đầy những lỗ li ti, giúp ngừa sâu răng cùng sức mạnh tự nhiên của trà xanh giúp thanh nhiệt, cho hàm răng chắc khỏe.

 

 

 

 

 

 

 

P/S là thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Unilever - tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm,... Sản phẩm chính của P/S bao gồm: Kem đánh răng, bàn chải đánh răng, nước súc miệng. Ngoài chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, P/S cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, tiêu biểu là chương trình "Hành trình bảo vệ nụ cười" với việc khám chữa răng miễn phí cho người dân nhiều tỉnh thành Việt Nam.

2.     Sữa tm Lifebuoy bo v vượt tri 10

 

 

 

 

 

Với thành phần diệt khuẩn tiên tiến, sữa tắm Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 giúp làm sạch vi khuẩn trên da một cách vượt trội, ngoài ra còn bảo vệ da khỏi những tác nhân vi khuẩn bên ngoài suốt nhiều giờ. Sản phẩm giúp khử mùi cơ thể và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày mà còn mang đến bạn những giây phút thư giãn thật sảng khoái với mùi hương nhẹ nhàng.

 

 

 

 

 

 

Sữa tắm Lifebuoy Bảo vệ Vượt trội 10 chứa các thành phần đã được đăng ký bằng sáng chế của Lifebuoy và hoạt chất Active5. Bọt kem chứa trong sản phẩm có thể thấm sâu vào các lỗ chân lông, làm sạch sâu và loại bỏ 10 loại vi khuẩn gây bệnh, giúp bạn có làn da sạch khỏe.


Theo bestplus.vn(Tổng hợp)- Hình,ảnh:Nguồn Internet


 

content 1 mobi
content1
content 2 mobi
content 2
ct3
ct4
ct5
ct6
ct7
ct8
ct9
ct10
ct11
ct12
ct13
ct14