Beiersdorf AG có trụ sở tại Đức, công ty hoạt động thông qua hai mảng kinh doanh: Người tiêu dùng và tesa. Phân khúc tiêu dùng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp, chẳng hạn như kem dưỡng da đa năng, kem dưỡng da mặt, cơ thể và tay, son dưỡng môi, chất khử mùi, xà phòng, dầu gội đầu, chất kết dính và các loại băng gạc khác.
Các thương hiệu như NIVEA, Eucerin và La Prairie, được xem là bộ ba thương hiệu cốt lõi của công ty, ngoài ra còn có các thương hiệu địa phương và khu vực, chẳng hạn như Hansaplast, Labello, Florena và Hidrofugal, cùng những thương hiệu khác.
Bộ phận kinh doanh tesa tham gia vào việc phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm và giải pháp tự dính cho các ngành công nghiệp, doanh nghiệp thủ công và người tiêu dùng dưới thương hiệu tesa. Công ty cũng có bộ phận nghiên cứu và phát triển riêng.
Mặc dù cổ phiếu của nó được niêm yết công khai, Beiersdorf được kiểm soát bởi Maxingvest AG (công ty mẹ của Tchibo), công ty trực tiếp sở hữu 50,49% cổ phần.
Beiersdorf là một công ty toàn cầu với hơn 160 chi nhánh trên toàn thế giới. Trụ sở chính của nó được đặt tại Hamburg, Đức, cùng với trung tâm nghiên cứu của nó, là nơi phát triển các sản phẩm mới. Châu Âu là thị trường trọng điểm với 58 địa điểm nhưng công ty vẫn tiếp tục xây dựng sự hiện diện của mình tại các thị trường trên thế giới. Địa điểm ở Vienna đang được phát triển thành một trung tâm cho Trung và Đông Âu. Các trung tâm nghiên cứu khu vực được đặt tại Vũ Hán (Trung Quốc) và Silao (Mexico) để các nhà khoa học có thể đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu của thị trường địa phương.
Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)