[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] - Dai-ich Life Việt Nam và 15 năm lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Bảo hiểm nhân thọ cho hàng triệu khách hàng Việt.

14-04-2022

(Kỷ lục - Wowtimes) - Đồng hành cùng người dân Việt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang gặt hái nhiều thành công và cố gắng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Kể từ khi thành lập đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thấm nhuần triết lý “Tất cả vì con người” bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đã tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa nhằm góp phần thiết thực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và người dân Việt Nam. Hướng đến mục tiêu đạt 10% thị phần và kỷ niệm mốc son 10 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh 4 mục tiêu chiến lược: “Tăng trưởng bền vững”, “Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo”, “Hoạt động hiệu quả” và “Gắn bó dài lâu”. Công ty luôn phấn đấu đạt nhiều kỳ tích vượt trội trong kinh doanh và trong công tác hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng và hỗ trợ phát triển xã hội để xứng đáng là điểm tựa tin cậy hàng đầu của khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng qua việc giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An Thịnh Đầu Tư”, kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính của bảo hiểm và đầu tư hiệu quả gia tăng giá trị tài sản.

Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên đến hơn 11.000 tỷ đồng. Đặc biệt, trong năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của doanh nghiệp đạt 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục lọt top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm.

 

Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam: 

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life – Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm.

Năm 2014, tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng thuận tiện hơn, trong các ngày 26/8, 17, 18, 26/9/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức khai trương 04 Văn phòng Tổng Đại lý BHNT tại Tp. Hạ Long (Quảng Ninh), huyện Tiền Hải (Thái Bình), huyện Kim Thành (Nghệ An) và huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa). Đây là Văn phòng thứ 83, 84 và 85 trong hệ thống tổng đại lý của công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý của công ty lên con số 133 trên toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương trên.

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. 

Ngày 17/1/2018, tại Hội trường Thống Nhất TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Năm 2019: Dai-ichi Việt Nam vượt mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Tại thời điểm này, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới hơn 290 văn phòng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và 82.600 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với nguyên lý "Kaizen" (Thay đổi để tốt hơn), Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng từng nhu cầu tài chính khác biệt của khách hàng.  

Năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng giá trị hơn 16 tỷ đồng. Trong đó, chương trình "Tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng" được triển khai trong hơn 8 tháng (từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021), với hơn 400 giải thưởng "Vàng SJC 999.9" có tổng giá trị trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm nghìn khách hàng.
 
Năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam hiện sở hữu hơn 260 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đội ngũ 1.800 nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín như Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đồng thời trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường. 
 
Dai-ichi Việt Nam và những thành tựu đã đạt được:
 
- Năm 2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu”. Giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021.

- Năm 2021 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh  Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT)uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức tại Khách sạn JW Mariott, Hà Nội. Với sự kiện này, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3, tăng một bậc so với năm 2020, trong khối doanh nghiệp BHNT hoạt động tại Việt Nam. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho Dai-ichi Life Việt Nam. 

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng giải đi/chạy bộ trực tuyến "Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021" vào tháng 7/2021, tạo điều kiện cho người dân khắp cả nước chủ động rèn luyện sức khỏe và gây quỹ hỗ trợ cộng đồng. ngày 18/1/2022, tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho giải đi/chạy bộ trực tuyến "Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021". Đặc biệt, đây được xác nhận là giải chạy gây quỹ có tổng số km dài nhất Việt Nam (2.315.814 km).

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (giữa) nhận chứng nhận xác lập Kỷ lục Việt Nam từ đai diện T.Ư Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietkings. Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam. 

- Năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam còn đứng trong Top 47 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” cho tất cả các ngành nghề, do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam khảo sát và công bố. Lễ trao giải tổ chức và phát trực tuyến trên Facebook, Youtube của Anphabe.

Ông Đào Quốc Trung – Phó TGĐ kênh phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (giữa) nhận giải Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2021.

 

- Năm 2021 - Với những thành tích nổi bật trong kinh doanh và đóng góp cho xã hội, thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng tầm cỡ châu Á tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 do tổ chức Enterprise Asia trao tặng vào ngày 25/2/2021. Tại đây, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nh��t trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở 2 hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award).

Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng APEA 2021. Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam. 
- Năm 2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải ngày 7/11/2021 tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội. 

- Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á”, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức, tôn vinh trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt, cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp” vào tháng 8 năm 2016 đã và đang tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

- Năm 2013 & năm 2015: Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” – cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

- Năm 2015: Dai-ichi Life Việt nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015” , 

- Năm 2014: Dai-ichi Việt Nam được chọn vào “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014”.

------------------------------

Là công ty BHNT hoạt động tích cực và tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang từng ngày lan tỏa tầm quan trọng và ý nghĩa nhân văn của Bảo hiểm nhân thọ, góp phần đảm bảo cuộc sống bình an và hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng. Đồng thời, công ty cũng truyền cảm hứng và giúp mọi người lan tỏa tình yêu thương tới bản thân, gia đình và cộng đồng.Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. 


Uyên Linh - Kyluc.vn


content 1 mobi
content1
content 2 mobi
content 2
ct3
ct4
ct5
ct6
ct7
ct8
ct9
ct10
ct11
ct12
ct13
ct14