[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam] Hội Marketing Việt Nam - VMA: Hành trình 20 năm phụng sự và kiến tạo (2002 - 2022)

08-12-2022

(Kỷ lục - WowTimes) Trong Hành trình 20 năm nỗ lực hoạt động kiến tạo, hướng Chuẩn Ngành và Chuẩn Nghề của VMA, các hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên.

 

 

 

Hội Marketing Việt Nam - VMA (2002 - 2022)
 
Hội Marketing Việt Nam là một tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. Hội Marketing Việt Nam hiện có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự và hỗ trợ hoạt động VMA.
 
Trong hành trình 20 năm nỗ lực hoạt động kiến tạo, hướng Chuẩn Ngành và Chuẩn Nghề của VMA, các hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: Chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực Nông Thuỷ sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam – Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh Thời COVID (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…
 

 

 

Chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME 2017 – 2018 – 2019 – 2020 -> eVMS 4.0 -> eVMS 5.0 (Ảnh: VMA)

 
Đặc biệt, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam – ông Trần Hoàng đã được mời tham gia Hội đồng chuyên gia, bình chọn Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm thứ 2 với kết quả thành công tốt đẹp.
 

 

 

 
Mới đây, ông Trần Hoàng còn vinh dự là một trong 2 đại diện Việt Nam được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022. 
 

 

 

 

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) còn được Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên Đoàn Marketing Châu Á và Học viện Marketing Malaysia.

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Vietnam 2022 đã đồng hành cùng các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, chia sẻ những câu chuyện thành công với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập.
 

 

 

 

Ngoài ra, Hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các sự kiện chuyên môn, chuyên ngành về tiếp thị, quảng cáo cùng các đối tác, hiệp hội như Viện Đổi mới sáng tạo – Đại học Kinh tế TP.HCM (UII-UEH), Nhà Tiếp thị trẻ, Hiệp Hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, Asia Marketing Day, Asean Marketing Summit 2021, Sustainability Excellence Global (SEG) 2022…

Suốt quá trình hoạt động, Hội luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng như Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII), Dự án Tiếp thị nông sản Việt, Hội Nữ doanh nhân TP. HCM (HAWEE), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings)… đặc biệt Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trực thuộc VMA đã có những đóng góp lớn, quan trọng trong việc lan toả các giá trị, thông điệp và hoạt động Hội sâu rộng trong cộng đồng với văn phòng đại diện ở 12 thành phố lớn và địa phương trên cả nước.
 

 

 

 

Về hoạt động của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị doanh nghiệp (IBS), trực thuộc Hội Marketing Việt Nam. Từ khi thành lập (năm 2013) đến nay, hoạt động chính của IBS là tư vấn, đào tạo, tham gia các hoạt động nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đạt được nhiều kết quả khả quan. IBS đã kết nối hợp tác với nhiều đối tác tiêu biểu như: Công ty TNHH Thương mại và Hợp tác Quốc tế Việt Sing; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường – Hà Nội; Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark; Công ty Cổ phần Cơ điện Thiên Long HP; Trường Đại học Thành Đô; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare…
 

 

 

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam – ông Trần Hoàng cùng các Lãnh đạo của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Kỷ lục Thế giới tại Bến Tre với sự ủy quyền của Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings)

 

Trong nhiều năm qua, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức, trong đó có Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) - TW Hội Kỷ Lục Gia Việt Nam. Các bên đã hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, hỗ trợ cùng xây dựng, phát triển các hoạt động đem lại lợi ích cho đối tác, ngành, nghề, cộng đồng và lĩnh vực các bên cùng quan tâm; phối hợp tổ chức, đồng hành các hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế.

 

 

 

 

Ngày 09/12/2022, Hội Marketing Việt Nam (VMA) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại TP.Hồ Chí Minh, Hội nghị đối tác chiến lược, các chương trình, sự kiện, dự án tiếp thị kinh doanh phát triển Ngành - Nghề và cộng đồng. Đây là sự kiện có ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Hội trong 20 năm qua.
 

 

 

Tại Hội nghị đối tác chiến lược – Kỷ niệm 20 năm thành lập VMA sẽ diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VMA và nhiều đối tác quan trọng như Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (NLU), VietKings, Liên Minh Kỷ lục Thế Giới WorldKings, TW Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hoà Bình.
Nhân sự kiện quan trọng này, VMA sẽ thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.
 

Thông tin thêm Hội Marketing Việt Nam - VMA

- VMA là thành viên của Liên đoàn Marketing Châu Á từ năm 2015 – Asia Marketing Federation (AMF)
- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM là đối tác Hội thảo Quốc tế thường niên, cùng các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị.
- Viện Quản trị Tiếp thị Việt Nam (VMI) đối tác thành viên (2012-2017)
- Viện IBS đối tác về đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh, tư vấn quản trị tiếp thị cho SME tại Hà Nội.
- Nhà Xuất Bản Trẻ là đối tác Thư viện sách chuyên ngành Kinh doanh, Tiếp thị, Quản trị, bán hàng…
- Suntory PepsiCo Việt Nam là đối tác đồng hành hoạt động và là Corporate Member của VMA (2014-2019)
- Dentsu Việt Nam đối tác dự án Holistic Communications in Digital Age
- Trí Tri Group và các đối tác chuyên gia quản trị dự án Chiến lược (2014-2019)
- VietnamMarcom đối tác tài trợ, thiết kế website Hội Marketing Việt Nam và quản trị, phát triển dự án Mô hình Kinh doanh Tiếp thị Bền vững cho SME.
- Báo Doanh nghiệp và Tiếp thị là thành viên – đối tác truyền thông của VMA
- CEO Chìa Khóa Thành Công đối tác truyền thông của VMA
- Ngoài ra, VMA là đối tác đồng hành cùng các dự án phi lợi nhuận như CSR Universal, Tiếp Thị Nông Sản Việt, Tiếp thị địa phương của Đại học Tài chánh, Marketing (UFM), các hội thảo, sự kiện chuyên ngành như Mobile Marketing Conference của MMA Việt Nam, cùng nhiều hội nghị và sự kiện chuyên ngành trong nước và quốc tế khác. 

 

Kyluc.vn (Ảnh: VMA)


 

content 1 mobi
content1
content 2 mobi
content 2
ct9
ct10
ct11
ct12
ct13
ct14